Chuyển đến nội dung chính

Giải đáp thắc mắc về tin đồn Công ty Onplaza lừa đảo

 Câu chuyện về “Công ty Onplaza Việt Pháp lừa đảo, trục lợi khách hàng” luôn là sự quan tâm của rất nhiều khách hàng khi họ đang mong muốn tìm mua cho mình được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, nhưng vẫn đang lo ngại về mức độ an toàn của sản phẩm và sự uy tín của công ty.

Onplaza và những lùm xùm về kinh doanh hàng kém chất lượng

Sau gần 10 năm phát triển, Onplaza cũng như bao công ty kinh doanh khác, đầu vấp phải một số vụ “lùm xùm” về chất lượng sản phẩm và thái độ bán hàng của nhân viên. Nhưng sau tất cả, công ty Onplaza Việt Pháp vẫn tồn tại và phát triển không ngừng. Báo chí, truyền thông vẫn ca tụng, đăng tải các nội dung khuyến khích người tiêu dùng Việt nên mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Onplaza. Vậy, thực sự công ty Onplaza Việt Pháp có lừa đảo hay không?

Trong tôn chỉ mục đích của Công ty Onplaza có ghi rõ: Công ty sẽ hoàn trả tiền và bồi thường cho khách hàng nếu khách hàng phát hiện sản phẩm mà công ty cung cấp là hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu công ty không thực hiện đúng và đầy đủ nghĩa vụ đối với khách hàng thì Onplaza trở thành kẻ lừa đảo. Thực tế cho thấy Công ty đến nay vẫn đang làm tốt vai trò của mình, gần 10 năm qua, công ty đã mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thị trường.

Cửa hàng Onplaza - Thế giới dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam

bộ sưu tập bình Nhân sâm Hàn Quốc của Onplaza 7

Đông trùng hạ thảo nguyên con loại 20g/hộp D003 14

Song có một vài cá nhân, tổ chức muốn hạ bệ uy tín của Onplaza bằng cách tung những thông tin sai sự thật về chất lượng sản phẩm của cửa hàng lên mạng. Những nguồn tin này đều không có kiểm chứng và không được các cơ quan báo chí chính thống đưa tin. Thế nhưng nó lại rất dễ làm ảnh hưởng đến tâm lý của người mua hàng. Và thực tế cũng đã có thấy có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã rơi vào cảnh khốn đốn vì những tin đồn sai sự thật này.

Tham khảo thêm thông tin

On Plaza Việt Pháp lừa đảo hay không? Cảnh báo trà trộn hàng giả, hàng nhái

Onplaza có lừa đảo không? Lý do bạn nên mua hàng tại Onplaza

ĐÃ TỪNG MUA HÀNG TẠI ON PLAZA VIỆT PHÁP — SỰ THẬT ON PLAZA VIỆT PHÁP

Những lý do khẳng định Onplaza không lừa đảo

Công ty hoạt động với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, một khoảng thời gian không hề nhỏ để công ty có thể tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng trên thị trường.

Các sản phẩm kinh doanh của công ty rất đa dạng, từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (như nhung hươu, an cung ngưu hoàng hoàn, yến sào khánh hòa, ...) đến các sản phẩm dược liệu từ thiên nhiên (như sâm ngọc linh, đông trùng  hạ thảo tự nhiên, nhân sâm, nấm linh chi,...). Mỗi sản phẩm tại đây đều có tem phiếu và giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được lãnh đạo công ty trực tiếp đến thu mua và không thông qua bên trung gian nên đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả.

Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo  bài bản, bán hàng có tâm, tư vấn nhiệt tình, tôn trọng quyết định của khách hàng, giúp khách hàng có thể chọn mua được những sản phẩm thích hợp nhất.

Công ty OnPlaza Việt Pháp có mã số thuế là 0105566586, Ngày cấp: 13/10/2011, Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Giấy phép ATVSCS: 747/2014/ATTP-CNDK. Người đại diện:Anh Đào Văn Quang, Số điện thoại 02466849833, Trụ sở Thương nhân/Tổ chức: Tầng 1, số nhà 59, ngõ 508, đường Láng, tổ 9B, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam , TP. Hà Nội

Các bài báo về Công ty Onplaza và A.Đào Văn Quang:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường

Sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường được chế biến từ củ nhân sâm tươi nguyên chất từ Hàn Quốc theo phương pháp hấp cách thủy,Sâm tẩm mật ong, xem chi tiết bài viết của onplaza tại: https://onplaza.vn/sam-tam-mat-ong #onplaza #công_ty_onplaza #onplaza_Thế_giới_dinh_dưỡng #dược_liệu #dinh_dưỡng #sức_khỏe

Hồng sâm cao cấp núi Trường Bạch 6 năm tuổi sinh trưởng tự nhiên

Được chọn lựa từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi sinh trưởng tự nhiên trong núi Trường bạch. Trải qua quá trình phơi khô, sấy khô thủ công để giữ nguyên hương vị tự nhiên của sâm núi, xem chi tiết bài viết của onplaza tại: https://onplaza.vn/hong-sam-cao-cap-nui-truong-bach/ #onplaza #công_ty_onplaza #onplaza_Thế_giới_dinh_dưỡng #dược_liệu #dinh_dưỡng #sức_khỏe

Chỉ thực là gì? Tác dụng & Các bài thuốc chữa bệnh - Dược liệu

Chỉ thực là một trong những vị thuốc quý của đông y có chứa các thành phần hóa học hữu ích, có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như tiêu đờm, chống dị ứng, lợi tiểu, rối loạn chức năng xảy ra tại đường tiêu hóa, cường tiêm và làm tăng huyết áp.,Chỉ thực là gì? Tác dụng và các bài thuốc chữa... xem chi tiết bài viết của onplaza tại: https://onplaza.vn/duoc-lieu/chi-thuc-n119.html #onplaza #công_ty_onplaza #onplaza_Thế_giới_dinh_dưỡng #dược_liệu #dinh_dưỡng #sức_khỏe