Chuyển đến nội dung chính

An cung ngưu kwangdong có những loại nào? Giá bán bao nhiêu?

An cung ngưu kwangdong là một sản phẩm do công ty dược phẩm Hàn Quốc Kwangdong sản xuất. Đây là một sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, bổ sung dưỡng chất, giảm đau, điều hòa huyết áp hiệu quả mà người bệnh không nên bỏ qua.

Giới thiệu về công ty kwangdong

Công ty dược phẩm Kwang Dong được thành lập từ năm 1963 với mục tiêu cung cấp ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Công ty có trụ sở chính tại 85, Seochojungang-ro, Seocho – gu, Seoul, Hàn Quốc. Ở Việt Nam KwangDong đang nằm ở Tầng 2, Tòa nhà Trung Kỳ, 54 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng. Với mục tiêu này, tất cả nhân viên của công ty Kwang Dong đã và đang nỗ lực từng ngày để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới.


 
Sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn kwangdong hàn quốc

Những nỗ lực trong hơn một nửa thế kỷ qua của công ty đã giúp cái tên Kwang Dong trở thành công ty số 1 trên thế giới về việc phát triển và kinh doanh thuốc Đông y ở Hàn Quốc. Hơn thế nữa, Kwang Dong cũng là công ty đầu tiên nhận được chứng nhận HACCP trong lĩnh vực đồ uống.

Ngay từ khi thành lập, Công ty Kwang Dong đã mang trong mình một sứ mệnh đó là giúp cho người dân trên thế giới có thể tiếp cận được thêm nhiều sản phẩm y học cổ truyền phương Đông. Xuất phát từ những vấn đề đó, đội ngũ cán bộ nhân viên của Kwang Dong đã không ngừng nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để xứng đáng với danh hiệu doanh nghiệp số 1 Hàn Quốc trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Đông y. Với cơ sở vật chất hiện đại, năng suất của nhà máy sẽ có những chuyển biến tích cực, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm an cung của kwangdong

Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc Hộp 10 Viên

An cung vũ hoàng thành tâm là một trong số sản phẩm thuộc nhóm an cung ngưu Hàn Quốc được chứng nhận và cấp phép bởi Bộ Y tế Việt Nam, sản phẩm có kèm tem chống giả của Bộ Công an Việt Nam cấp. Sản phẩm có công dụng giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa và phòng tránh nguy cơ bị tai biến - đột quỵ. Hỗ trợ hồi phục di chứng sau tai biến và giúp tăng cường tuần hoàn máu, bồi bổ nguyên khí, đả thông kinh mạch, tăng cường trí nhớ.

Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Hình Tổ Kén Xách Tay

An cung ngưu hoàng hoàn kwangdong tổ kén là sản phẩm nội địa của Hàn Quốc. Nó còn được biết đến với cái tên viên an cung ngưu hoàng tổ yến. Sản phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ phòng ngừa, ngăn chặn nguy cơ bị tai biến. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người bị cao huyết áp, rối loạn tuần hoàn máu não, người rối loạn tiền đình, béo phì…

Vũ Hoàng Thanh Tâm Dạng Nước Hộp 10 Lọ

Vũ Hoàng Thanh Tâm dạng nước là sản phẩm mới của Công ty dược phẩm Kwangdong. Sản phẩm này chuyên sử dụng cho những người có nguy cơ bị tai biến hoặc cần hỗ trợ phục hồi sau tai biến. Ngoài ra, sản phẩm này còn có công dụng hoạt huyết, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, làm giảm nguy cơ tai biến và phục hồi nhanh chóng sau đột quỵ. An cung ngưu hoàng hoàn kwangdong dạng nước cũng có thành phần tương tự với sản phẩm dạng viên, chỉ khác là nó được bào chế dưới dạng lỏng để dễ sử dụng và cơ thể cũng dễ hấp thụ hơn.


Vũ Hoàng Thanh Tâm dạng nước là sản phẩm mới của Công ty dược phẩm Kwangdong

Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Hộp Xanh Loại 10 Viên

An cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh loại 10 viên được sử dụng để hỗ trợ phòng ngừa di chứng của bệnh đột quỵ, thiểu năng tuần hoàn não, áp huyết cao và các bệnh tim mạch,.... An cung ngưu hoàng hoàn kwangdong kiện não hoàn hộp xanh được sản xuất thủ công. Mỗi hộp an cung ngưu hoàng hoàn màu xanh đều có 10 viên, mỗi viên lại được đựng vào một hộp nhỏ giúp đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Với giá cả phù hợp, tiện lợi khi sử dụng, sản phẩm này được rất nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.

An Cung Ngưu Hoàn Hàn Quốc Hộp Vàng Cao Cấp

An cung ngưu hoàng hoàn hộp vàng Hàn Quốc được nhiều người sử dụng với công dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh tai biến mạch máu não. Sản phẩm được sản xuất tại Công ty dược phẩm Kwang Dong Hàn Quốc, giúp hồi phục nhanh các biến chứng cho người bệnh, nâng cao tỷ lệ khỏi bệnh, giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi điều trị. Người bệnh cần phải thực hiện đúng liệu trình tư vấn của bác sĩ để mang lại tác dụng tốt nhất.

An cung ngưu hoàng kwangdong hộp vàng Hàn Quốc có thành phần xạ hương và ngưu hoàng cao hơn so các sản phẩm an cung ngưu khác. Vì thế nó có hiệu quả nhanh chóng, tác dụng toàn diện đến cơ thể, đồng thời giúp tăng cường lưu thông máu, thải độc gan, thanh nhiệt, giải độc.

Tác dụng an cung ngưu hoàng kwangdong

An cung ngưu hoàng hoàn kwangdong hàn quốc hỗ trợ phòng chống đột quỵ

An cung ngưu hoàng hoàn kwangdong có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ phòng chống đột quỵ, giúp phòng ngừa hiện tượng xuất huyết não, hỗ trợ phục hồi chức năng hệ thần kinh, làm hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân rối loạn tiền đình, thiếu máu não, đau đầu. Có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ chảy máu não, hỗ trợ phục hồi cơ thể cho người bệnh.


An cung ngưu hoàng hoàn kwangdong có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ phòng chống đột quỵ

An cung ngưu hoàng xanh kwangdong tốt cho người cao huyết áp cao

An cung ngưu hoàng hoàn kwangdong còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người cao huyết áp nhờ tác dụng ích khí dưỡng huyết, trị phong, trấn kinh an thần, trị bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, bị hoa mắt nhức đầu, tức ngực khó thở, đi lại nói năng khó khăn, thần trí không tỉnh táo.

An cung ngưu hoàng xanh kwangdong hỗ trợ an thần hiệu quả

an cung ngưu hoàng hoàn kwangdong Hàn Quốc hộp xanh rất hiệu quả trong việc an thần, góp phần không nhỏ trong hỗ trợ chữa trị chứng rối loạn tiền đình. Đặc biệt thích hợp cho những người làm việc chịu áp lực, những người bị suy nhược thần kinh, lao động với cường độ cao cần được bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp bạn giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi.

An cung ngưu hoàng kwangdong giúp giải nhiệt tốt

Đối với những người phải dùng nhiều thuốc kháng sinh thì khi uống viên an cung ngưu kwangdong này vào sẽ giúp cơ thể giải nhiệt, không bị nóng trong, giúp người bệnh cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Giá bán sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn kwangdong

Ngày nay những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt những sản phẩm an cung đang rất được nhiều người ưa chuộng. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại an cung ngưu khác nhau, chúng rất đa dạng cả về mẫu mã sản phẩm cũng như giá cả. Chính vì thế mà khả năng làm giả những mặt hàng này là rất cao. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nên chọn những địa chỉ mua hàng uy tín.

Một địa chỉ mà bạn có thể yên tâm mua để đảm bảo mua được hàng chính hãng là Onplaza.vn – một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm cung cấp các mặt hàng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, luôn mang đến những sản phẩm chính hãng đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện tại ở Onplaza giá của các sản phẩm an cung ngưu này tương đối rẻ, chỉ giao động khoảng vài triệu đồng.

Để mua các sản phẩm an cung ngưu kwangdong uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất, người mua có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0966.60.61.69 - 0965.69.63.64 hoặc truy cập vào website https://onplaza.vn/ để được nhân viên tư vấn kỹ lượng về giá cả, tác dụng và cách sử dụng sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường

Sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường được chế biến từ củ nhân sâm tươi nguyên chất từ Hàn Quốc theo phương pháp hấp cách thủy,Sâm tẩm mật ong, xem chi tiết bài viết của onplaza tại: https://onplaza.vn/sam-tam-mat-ong #onplaza #công_ty_onplaza #onplaza_Thế_giới_dinh_dưỡng #dược_liệu #dinh_dưỡng #sức_khỏe

Hồng sâm cao cấp núi Trường Bạch 6 năm tuổi sinh trưởng tự nhiên

Được chọn lựa từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi sinh trưởng tự nhiên trong núi Trường bạch. Trải qua quá trình phơi khô, sấy khô thủ công để giữ nguyên hương vị tự nhiên của sâm núi, xem chi tiết bài viết của onplaza tại: https://onplaza.vn/hong-sam-cao-cap-nui-truong-bach/ #onplaza #công_ty_onplaza #onplaza_Thế_giới_dinh_dưỡng #dược_liệu #dinh_dưỡng #sức_khỏe

Chỉ thực là gì? Tác dụng & Các bài thuốc chữa bệnh - Dược liệu

Chỉ thực là một trong những vị thuốc quý của đông y có chứa các thành phần hóa học hữu ích, có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như tiêu đờm, chống dị ứng, lợi tiểu, rối loạn chức năng xảy ra tại đường tiêu hóa, cường tiêm và làm tăng huyết áp.,Chỉ thực là gì? Tác dụng và các bài thuốc chữa... xem chi tiết bài viết của onplaza tại: https://onplaza.vn/duoc-lieu/chi-thuc-n119.html #onplaza #công_ty_onplaza #onplaza_Thế_giới_dinh_dưỡng #dược_liệu #dinh_dưỡng #sức_khỏe